Noel!


Giáng sinh lại đến, trên những con đường dường như mọi người vui vẻ hơn, phấn chấn hơn ngày thường mặc dù đón Noel không phải là thói quen truyền thống của người Việt. Ngày xưa Noel hay Giáng sinh là một khái niệm khá xa lạ đối với mọi người, nhất là bọn trẻ chúng tôi, Noel dường như chỉ dành cho những người theo Thiên Chúa Giáo. Nhưng những năm gần đây khi đời sống mọi người được nâng cao cùng với sự du nhập của văn hóa phương Tây thì ở Việt nam Noel đã trở nên phổ biến và quen thuộc với tất cả mọi người. Mỗi khi Noel đến thì ai cũng có 1 cảm giác chung là náo nức và rộn ràng hẳn lên. Đối với những người theo Chúa thì đó là dịp thể hiện lòng tin yêu vào Chúa với những người khác Noel như là 1 dịp để đi chơi với bạn bè, người yêu và cũng có những người đi nhà thờ vào dịp này để xem chúa giáng sinh và cầu mong cho mình 1 năm mới an lành và hạnh phúc.

Giáng sinh lại đến, năm nay cũng như những năm trước, lại một mình. Híc! Một năm nữa trôi qua mà cũng chẳng có thêm điều gì mới mẽ, giờ này năm trước tôi tự hỏi không biết giờ này năm sau mình thế nào nhỉ? Và hôm nay cũng là câu hỏi đó dành cho năm sau. Lại một mùa giáng sinh buồn nhưng dù sao cũng chúc mọi người có một mùa Giáng sinh mới an lành và hạnh phúc. Giờ này năm sau mình thế nào nhỉ?



Bai hat nay duoc tai ve tu website http://music.top1.vn!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét